Header Ads

Chủ tịch Perez lên tiếng về thương vụ chiêu mộ De Gea

Chủ tịch của Real đã lên tiếng san sớt xung quang đãng tin đồn Real Madrid muốn mộ thủ môn De Gea của Manchester United.

Trong mùa trao đổi cầu thủ Hè 2015, Real từng ở rất gần với Ge Gea. Dù vậy, một đôi trục trẹo nhỏ dại về giấy tờ đã khiến thương vụ này không thể diễn ra. Ngay sau đó, De Gea ký một hợp đồng mới với Quỷ Đỏ có thời hạn đến năm 2019.

Sau một khoảng thời gian dài lặng ắng, Real được xem là đang lên kế hoạch quay lại ‘ve vãn’ De Gea. Theo thông báo keo nha cai hom nay được đăng tải bởi kênh truyền hình El Chringuito của Tây Ban Nha, đội bóng hoàng thất sẵn sàng bỏ ra 70 triệu euro để đưa thủ thành của Manchester United về Bernabeu.

Báo chí cho rằng Real đang rất muốn có De Gea
Báo chí cho rằng Real đang rất muốn có De Gea
Khi mà tin đồn ngày một hình thành dày đặc trên các mặt báo, đích thân chủ tịch của Real đã công bố. cụ thể Florentino Perez cho link nha cai uy tin biết: "Ai đó đang cố gắng tung tin đồn vụ De Gea. Chúng tôi sẽ không tiếp cận cầu thủ nào cho đến khi mùa giải khép lại. Còn bây chừ, tôi chỉ có thể nói rằng tất cả mọi người đều đang hạnh phúc với Keylor Navas."

Ở thời điểm ngày nay, thủ thành Navas vẫn đang thi đấu khá hay. tuy thế, phải thừa nhận rằng De Gea, lại có dáng dấp siêu sao hơn Navas. Một nguồn tin khác cũng cho biết, Real còn giãi bày sự quan hoài tới cả thủ môn của Tottenham, Hugo Lloris.

Xem thêm tin tức tại: http://ketqualive.com
Được tạo bởi Blogger.