Header Ads

Napoli tham vọng muốn có tiền đạo 0 đồng của M.U

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis thừa nhận Zlatan Ibrahimovic là bản hiệp đồng trong mơ của mình.

Trong kì chuyển nhượng Hè 2016, Zlatan Ibrahimovic đã tới Man United theo dạng chuyển nhượng hòa bình sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Tại Old Trafford, Ibrahimovic đã chứng tỏ mình là một trong những chân sút hàng đầu thế giới. Anh không hề bị tương tác của tuổi tác tại kèo nhà cái hôm nay, dù phải thi đấu ở một môi trường hà khắc như ở Ngoại hạng Anh.

Napoli muốn có Ibrahimovic
Napoli muốn có Ibrahimovic
Ibrahimovic chỉ kí hiệp đồng có thời hạn 1 năm với Man United. Và Ibra cũng chưa chắc chắn về bản lĩnh giữ chân. Nhân cơ hội đó, chủ toạ De Laurentiis đã phân trần mong muốn đưa Ibra tới San Paolo.

De Laurentiis lên tiếng trước trang nhandinhkeo: "Bản hợp đồng trong mơ của tôi ư? Tôi luôn cố gắng để tuyển mộ một trung phong. Người nhưng mà tôi muốn là gã kếch xù ở Man United hiện tại. Tôi đã ăn tối với cậu ấy ở Los Angeles, cậu ấy rất tốt bụng, dù luôn làm ra vẻ giận dữ. Chắc hẳn game thủ biết người nhưng tôi muốn nói đến là ai phải không?"

Thế hệ đây, người đại diện của Ibrahimovic, Mino Raiola cũng đã úp mở về tình cảm của ngôi sao người Thụy Điển với Napoli, và thừa nhận chân sút 35 tuổi này có thể đến San Paolo thi đấu: "Zlanta từng gọi cho tôi và nói: 'Mino, tôi muốn giải nghệ của mình ở Naples'."

Được tạo bởi Blogger.