Header Ads

HOT: James Rodriguez sẽ gia nhập đại kình địch của Real Madrid


Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, James Rodriguez có thể gây sốc khi chuyển sang mang áo Barcelona.

James vẫn đang thuộc biên chế kền kền trắng Madrid nhưng mà thi đấu cho Bayern Munich theo hiệp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, kèm theo quy định mua đứt. tuy nhiên sau khi Carlo Ancelotti bị loại trừ, tương lai của James cũng trở nên mù mịt. Thậm chí Hùm xám còn có ý định thanh lý sớm hiệp đồng với tiền vệ người Colombia.


Tờ nhận đinh kèo của Tây Ban Nha cho biết một thông báo khá hấp dẫn rằng James hoàn toàn có thể chuyển sang Barca thi đấu, biến thành kình địch của Real. nguồn tin này khẳng định dù James rất yêu cuộc sống tại Đức, anh vẫn quyết định rời Allianz Arena, nơi không có cơ hội thi đấu.

Không chỉ có James, keo the thao 24h còn nói rằng cả Thiago Alcantara và Arturo Vidal cũng rậm rịch ý định rời Bayern vào một thời khắc sớm nhất có thể. nhưng mà khả năng James tới Barca có thể trở thành mối làm ăn mập mạp dành cho người đại diện của anh – siêu cò Jorge Mendes.

Mendes muốn Bayern mua đứt James từ kền kền trắng với giá 52 triệu bảng, song song không kèm theo pháp luật cấm James gia nhập Barca. Sau đó, ông sẽ thuyết phục Barca mua lại James với giá tăng lên đến 88 triệu bảng.

Mới đây, chiến lược gia Jupp Heynckes đã đề cập đến James và hành trình tham dự các cuộc chiến với Colombia. Ông nói: “James Rodriguez đang bay đến Hàn Quốc và sau đó là Trung Quốc chỉ để thi đấu 2 trận. cương trực nhưng nói, điều đó thật không thể hiểu nổi.”
Được tạo bởi Blogger.