Header Ads

Lộ số tiền khủng Man City vung tay để giữ chân Sterling

Theo keo world cup, BLĐ Man City sẵn sàng tăng lương gấp 2 lần cho tiền vệ Raheem Sterling trước sự dòm nom của nhiều đại gia châu Âu.

Dưới bàn tay nhào nặn của Pep Guardiola, Sterling đang phát triển thành một cầu thủ tấn công cực kỳ nguy hiểm. Mùa này, tiền vệ 23 tuổi thi đấu bùng nổ và đóng góp 20 bàn cho Man City, đây cũng là thành tích ghi bàn thấp nhất của anh từ trước đến nay.

Không chỉ tỏa sáng ở CLB, Sterling còn chơi ấn tượng khi giao hội cùng ĐT Anh. Trong 2 trận giao hữu với Hà Lan và Ý vừa qua, ngôi sao của Man City mặc dầu ko ghi bàn nhưng là cầu thủ nổi bật nhất trên hàng công của Tam sư. Màn biểu diễn ấn tượng ấy đã làm HLV Gareth Southgate cho rằng cậu học trò của mình sẽ là một trong những hào kiệt tuyệt vời nhất ở World Cup sắp tới.


Chia sẻ trước truyền thông, Southgate thừa nhận: "Năm nay chúng tôi đã theo dõi và chứng kiến các cuộc chiến của cậu ấy [Sterling] cộng Man City. Cậu đó bộc lộ phong độ và sự tự tin cao độ. Ngoài ra chúng tôi còn sở hữu một tuấn kiệt khác như Dele Alli, Jesse Lingard hay Rashford. Họ đều sẽ được tạo điều kiện chơi tự do và bùng nổ ở giải đấu tới".

ĐĂNG KÝ MỚI ĐỂ NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI 100% LÊN ĐẾN 5 TRIỆU ! BẤM ĐỂ ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ !

Trước sự tiến bộ vượt bậc của Sterling, không tính ấy anh còn sở hữu tuổi đời siêu trẻ và là một người Anh buộc phải hiện nay tiền vệ của Man City đang nhận được sự sử dụng rộng rãi của rất phổ biến đội bóng to ở châu Âu, trong ấy mang Real Madrid. Gã đồ sộ TBN đang muốn xây dựng 1 thế  hệ Glacticos mới sau lứa của các Ronaldo, Benzema hay Modric.

Vì vậy, theo Mirror, để giữ chân Raheem Sterling, Man City sẵn sàng nâng cao lương gấp 2 so mang hiện tại (180.000 bảng/ tuần) cho tiền vệ này. Tuy nhiên, đây đang là quá trình quan trọng nhất của mùa giải, do ấy lãnh đạo đội bóng sẽ nên chờ tới khi chấm dứt World Cup mới mang thể cung cấp bản hợp đồng mới cho cựu cầu thủ Liverpool.

Nhận định kèo 24h trên: http://nhandinhkeo24h.blogspot.com
Được tạo bởi Blogger.