Header Ads

Paulo Dybala bất ngờ tới Madrid cùng người đại diện

Sự có mặt của Paulo Dybala ở thủ đô Madrid đã dấy lên tin đồn cho rằng ngôi sao người Argentina đã và đang thương thuyết gia nhập Bernabeu.

Ở đợt triệu tập ĐTQG lần này, Paulo Dybala không có tên trong danh sách của ĐT Argentina để tập luyện cho keo world cup 2018, dù đang có được phong độ cao trong màu áo Juventus. Thay vì tận hưởng những ngày nghỉ ở Turin, chân sút người Argentina đã bất ngờ đáp chuyến bay tới thủ đô Madrid.

Cùng đi với Dybala còn có bạn gái và người anh trai, cũng là người đại diện. Cả 3 đã có bữa trưa tại nhà hàng Los Arroces de Segis. Theo AS, trong buổi chạm mặt này còn có một anh hùng khác được xem là đại diện của kền kền trắng Madrid.

Paulo Dybala bất ngờ tới Madrid cùng người đại diện

Chưa rõ ý định của Paulo Dybala nhưng báo giới Tây Ban Nha đã dậy lên tin đồn cho rằng chân sút của Juventus đang thương thuyết để gia nhập sân Bernabeu.

Thực tế, Real Madrid cũng đang kiếm tìm 1 ngôi sao tấn công mới để cải tổ sau mùa giải 2017-18. Họ đã sẵn sàng bán Gareth Bale để mua 1 cầu thủ trẻ hơn, tiềm năng hơn. Dybala được xem là 1 trong những chọn lựa sáng giá bởi anh mới ở tuổi 24, có nhiều lợi thế để biến thành rường cột của hàng công Argentina thay thế Leo Messi.

Ở mùa giải này, dù rằng thường xuyên dính chấn thương nhưng mà Paulo Dybala vẫn ghi đến 21 bàn thắng trên mọi trường đấu. vì không được chiến lược gia Allegri tin tưởng ở nhiều thời điểm đã khiến chân sút người Argentina lên kế hoạch rời Juventus.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Neymar là ưu tiên số 1 của Real Madrid trong mùa hè đến. ngoại giả, đây là thương vụ rất khó đối với đội bóng tôn thất bởi chân sút người Brazil mới cập bến PSG với mức giá kỉ lục. Trong bối cảnh đó, Dybala được xem là tuyển lựa có lí.

Sắp tới, kền kền trắng Madrid sẽ gặp gỡ Juventus ở vòng tư kết Champions League. Đây có thể xem là cơ hội để huấn luyện viên Zidane kiểm nghiệm khả năng của trung phong người Argentina.

Nhận định kèo bóng đá hôm nay trên: http://nhandinhkeo24h.blogspot.com
Được tạo bởi Blogger.