Header Ads

Lộ thông tin HLV chính thức mới của Arsenal từ mùa sau

Tuy Arsenal chưa báo cáo tính danh người sẽ thay nhà cầm quân Arsene Wenger hỗ trợ đội bóng của họ, huấn luyện viên Unai Emery đã dạn dĩ xác nhận mình đã thuộc về Pháo thủ.

HLV Emery đưa ra công bố đáng để ý trên qua mạng Twitter và cả trang web chính thức của ông. Không chỉ tự sướng cạnh logo của Arsenal, nhà cầm quân 46 tuổi này còn đăng kèm thêm lời nhắn gọn ghẽ mà đầy ý nghĩa: "Thật tự hào khi được trở thành thành viên của gia đình Arsenal".

Lộ thông tin HLV chính thức mới của Arsenal từ mùa sau

Dù trang web nhận định kèo world cup của hlv vừa chia tay PSG bị sập ngay sau đó, song những gì nhưng mà ông san sẻ trên này là rất đáng lưu tâm. Nên biết, trước khi hlv Emery cho đăng thông báo trên lên mạng, nhiều tờ báo từng khẳng định tiền nhiệm tiền vệ Mikel Arteta (đang là trợ lý huấn luyện viên ở Man City) mới là sự tuyển lựa hàng đầu của Arsenal.

Tuy nhiên, rốt cuộc đội chủ sân Emirates lại hướng sự để ý sang huấn luyện viên từng giúp Sevilla 3 lần liên tiếp quán quân Europa League. Có tin chiến lược gia Emery sẽ ký giao kèo 3 năm với Arsenal để hưởng mức lương 5 triệu bảng/mùa. Hình như đó, Man City đang có ý định giữ chân Arteta bằng một phiên bản thỏa thuận mới.

Xem trực tiếp WC 2018 trên: http://vegas79.net/truc-tiep-world-cup/
Được tạo bởi Blogger.