Header Ads

Liverpool đang sở hữu trung vệ hay nhất nhì châu Âu hiện nay

Trung vệ Dejan Lovren của Liverpool và ĐT Croatia tỏ ra rất tự tin khi tự nhận mình là một trong những hậu vệ tuyệt vời nhất thế giới.

Lovren thực thụ đang trải qua một năm đáng nhớ. Sau khi giúp Liverpool giành ngôi á quân Champions League 2017/18, cầu thủ này lại vừa cùng ĐT Croatia lọt vào đến trận chung kết World Cup 2018 và đang có cơ hội giành cúp rubi thế giới.

Phát biểu trên kênh vegas79 trong cuộc giải đáp phỏng vấn mới đây, Lovren cho hay: "Có người cho rằng tôi đã có một mùa giải gian nan, nhưng tôi không tán đồng với quan điểm như vậy".

Liverpool đang sở hữu trung vệ hay nhất nhì châu Âu hiện nay

"Tôi đã đưa Liverpool tới chung kết Champions League 2017/18 và hiện thời ĐT Croatia cũng đã đi đến cuộc đấu rốt cuộc tại World Cup 2018. Xin mọi người hãy đừng nói những câu chuyện bất nghĩa về tôi nữa. Thay vào đó, hãy nhận ra thực tế rằng tôi là một trong những hậu vệ phong cách nhất trong làng bóng đá hiện giờ".
Trước khi ngừng cuộc phỏng vấn, Lovren cũng dành thời gian để nói về ĐT Croatia từng gây tuyệt hảo mạnh khi giành địa điểm thứ 3 tại World Cup 1998: "Những gì xảy ra năm ấy là điều chúng tôi không bao giờ có thể quên. Chứng kiến đội nhà gặt hái được chiến thắng ngoài đợi mong trên đất Pháp, rất nhiều người dân Croatia đã không cầm được nước mắt".

"Ai cũng rất xúc động do Croatia đã làm nên lịch sử. Năm nay Croatia còn tiến xa hơn cả hành trình ở sân chơi World Cup cách đây 2 thập kỷ. Cả đội đều biết mình đang phải gánh trọng trách hoành tráng trên vai. Ai cũng hiểu chúng tôi có thời cơ làm được điều mập mạp. kì vọng ĐT Croatia sẽ không phụ sự kỳ vọng của người ái mộ vào Chủ nhật này".

Liverpool đang sở hữu trung vệ hay nhất nhì châu Âu hiện nay

"Về trận đấu vừa rồi với ĐT Anh, Croatia đã phải trải qua hiệp 1 rất gian truân. Chúng tôi chẳng thể kiểm soát được bóng hay thế trận như ý mình. Croatia để cho kẻ địch tạo ra những thời cơ rõ nét, mà chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều trong hiệp 2".

"Trong hiệp phụ Croatia đã cho tất cả thấy dù có mệt mỏi thì chúng tôi vẫn không để mọi thứ vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Luka Modric ư? Anh ấy chính là tiền vệ số 1 toàn cầu. Nếu ĐT Croatia quán quân World Cup thì anh ấy xứng đáng giành được danh hiệu Quả bóng vàng", Lovren kết luận.
Được tạo bởi Blogger.