Header Ads

Man Utd sẵn sàng phá vỡ hợp đồng 250 triệu của Mbappe

Chứng kiến những gì nhưng chàng trai trẻ Kylian Mbappe đã làm được tại World Cup 2018, Manchester United đã sẵn sàng 'chơi lớn' để đưa anh về với Old Trafford.

Trong hành trình bước lên đỉnh trái đất tại Nga của tuyển Pháp, dấu ấn mà Kylian Mbappe để lại là chẳng hề bé chút nào. Ở tuổi 19, Mbappe đã trình diễn một thứ môn thể thao vua đầy chững chàng, sáng ý và không kém phần ghẻ lạnh.

Man Utd sẵn sàng phá vỡ hợp đồng 250 triệu của Mbappe

Với 4 bàn thắng và hàng loạt những đóng góp khác cho Les Bleus, Mbappe cũng đã được đánh giá là cầu thủ trẻ hay nhất tại giải đấu. Chứng kiến những gì nhưng cầu thủ sinh tại Bondy làm được, lãnh đạo của Man Utd đã nhanh lẹ lên những kế hoạch để đưa anh về Old Trafford trước khi mùa giải 2018/19 khởi tranh.

Theo nhan dinh bong da 24h, Man Utd chuẩn bị thiết lập một kỷ lục chuyển nhượng mới để thuyết phục PSG nhượng lại Mbappe. cụ thể con số nhưng đội bóng nước Anh đang đặt lên bàn thương thảo là 250 triệu euro.

Để giảm bớt gánh nặng tài chính trong thương vụ này, Man Utd nhiều khả năng sẽ chấp thuận để Pogba (cầu thủ được định giá 150 triệu euro) ra đi.

Tuy nhiên với PSG, tiền đối với họ chưa bao giờ là nhân tố để cân nhắc khi đàm phán. Cần biết rằng đội bóng nước Pháp cũng đã vượt qua được cuộc đánh giá tài chính của UEFA vào đầu mùa Hè năm nay, để qua đó có thêm cơ sở để tự tin gia hạn Mbappe trong thời kì đến.
Được tạo bởi Blogger.