Header Ads

Keylor Navas lên tiếng về tương lai sau khi Courtois cập bến

Thủ thành Costa Rica, Keylor Navas đã có những san sẻ với truyền thông sau khi nhận tin người đồng nghiệp Thibaut Courtois sắp trở thành tân binh tiếp theo của kền kền trắng Madrid.

Thương vụ chuyển nhượng Thibaut Courtois đến Real Madrid đã dần đi đến hồi kết sau khi các bên tác động đều đã lên tiếng xác nhận vụ việc.

Đội bóng chủ chốt trước đây của cầu thủ người Bỉ, Chelsea cũng đã tìm được người thay thế anh khi chiêu mộ thắng lợi bạn dạng giao kèo kỷ lục trái đất ở địa điểm thủ môn, Kepa Arrizabagala với mức chi phí 71 triệu bảng.

Keylor Navas lên tiếng về tương lai sau khi Courtois cập bến

Với việc Coutois đồng ý chuyển tới kền kền trắng Madrid, trận chiến giành suất bắt chính trong khuông gỗ "Kền kền trắng" mùa đến sẽ rất lôi cuốn khi Keylor Navas đang có tư thế tốt và là người đảm đang địa điểm này suốt 3 năm gần đây.

Ngoài ra, truyền thông nhan dinh keo Tây Ban Nha gần đây đã đưa tin, người gác đền người 31 tuổi có thể rời đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhằm kiếm tìm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Khác biệt khi hiện tại, anh đang là đội trưởng của tuyển Costa Rica và cần duy trì phong thái để khẳng định tầm tác động ở đội bóng Trung Mỹ.

Mới đây, Keylor Navas đã báo cáo chốt ngày mai trong mùa giải đến với bài phát biểu trong chương trình Onda Cero. chi tiết, anh nói: "Dĩ nhiên, tôi muốn nói rằng mình không hề có ý định rời khỏi Real Madrid. Nếu phải chia tay nơi này, điều đó sẽ khổ sở chẳng khác gì cái chết với tôi".
Được tạo bởi Blogger.