Header Ads

Trận đấu của Bayern bị hủy chiếu vì sử dụng trọng tài nữ

Một đài truyền hình Iran đã hủy trần thuật trực tiếp trận Bayern Munich chạm mặt Augsburg vì lý bởi thi thoảng.

Vào ngày 16/2 vừa qua, Bayern Munich đã có chuyến làm khách Augsburg thuộc vòng 22 Bundesliga. Theo kế hoạch ban sơ trên nha cai ma cau, IRIB sẽ trần thuật trực tiếp cuộc đấu này để phục vụ NHM Iran. tuy nhiên, vào phút chót, đài truyền hình Iran này đã hủy chiếu trận chiến.

Trận đấu của Bayern bị hủy chiếu vì sử dụng trọng tài nữ

Quyết định của IRIB khiến rất nhiều NHM Iran bế tắc. Kênh truyền hình này chưa đưa ra bất cứ giải thích nào cho hành động đột nhiên ngột của mình bên cạnh đó theo báo chí Iran, IRIB hủy chiếu trận Bayern – Augsburg do người cầm còi chính trong trận đấu này là nữ trọng tài người Đức Bibiana Steinhaus.

Ở các nước theo đạo Hồi kqbd 7m, thiếu nữ bị cấm ăn mặc hở hang và không được mặc quần short tham dự các hoạt động bóng đá. bởi vì IRIB hủy trận Bayern Munich – Augsburg nên NHM Iran mất thời cơ xem một cuộc đấu hay ở vòng 22 Bundesliga.

Trận này, “Hùm xám” bị thủng lưới trước sau cú đá phản lưới của Leon Goretzka nhưng đã có cuộc lội ngược dòng chiến thắng, giành thắng lợi 3-2 rút cục nhờ cú đúp của Kingsley Coman và một pha lập công của David Alaba.

Xem bóng đá trực tiếp 24h: http://nhandinhkeo24h.blogspot.com
Được tạo bởi Blogger.