Header Ads

Lukaku chính thức sang Inter Milan với giá 73 triệu bảng

Tiền đạo người trong gia đình Bỉ, Romelu Lukaku vẫn chấp thuận rời Man Utd chuyển mang lại Inter Milan thi đấu.
Lukaku đã có ý định chia ly M.U từ cuối mùa giải trước sau khi cảm nhận anh bị HLV Ole Solskjaer cư xử bất công. cho dù tỏa sáng trong quy trình quan trọng của M.U có đỉnh cao là cú đúp vào lưới Paris SG, cơ mà Lukaku đã bị Solskjaer xếp sau Marcus Rashford và mà thậm chí là Anthony Martial.

Lukaku chính thức sang Inter Milan với giá 73 triệu bảng

Trong thực tế, HLV người thân Na Uy cũng không sắm phương pháp giữ chân Lukaku khi tiền đạo này bày tỏ mong muốn chuyển CLUB. bên cạnh đó, thương vụ của Lukaku đã giữ vững do vấn đề kinh tế. bên M.U chỉ ăn nhập để “số 9” ra đi nếu nhận ra bé nhất 75 triệu bảng, số tiền nhưng chúng ta đã bắt buộc bỏ ra để mua tiền đạo này từ Everton cách đó 2 năm.

Trong khi ấy trên soi keo bong da, Inter Milan dù vô cùng mong mỏi Lukaku tuy vậy chạm mặt khó khăn về tài thiết yếu. bởi vậy, các đề xuất ban đầu của họ số đông không đủ sức nặng để thuyết phục M.U nhả thành viên gia đình. phải mang lại đầu tuần này, khi Lukaku công khai nổi loạn & Juventus nhảy vào cuộc, Inter Milan bắt đầu tỏ ra quyết liệt hơn. chung cục, chúng ta cũng chốt giá thành tựu mang M.U khi thích hợp trả 73 triệu bảng và chiếm quyền mua tiền đạo gia đình bạn Bỉ.

Bên trên trang Twitter & trang web xác định, Inter Milan vẫn công bố hình ảnh Lukaku trong màu áo blue black bản sắc của câu lạc bộ. Tiền đạo mình Bỉ khẳng định: "Inter là CLB duy nhất mà lại chúng tôi hy vọng đến. tôi ở đây để chuyển Nerazzurri trở lại đỉnh cao".

Ở hướng ngược lại, M.U ra báo hiệu khá ngắn gọn: "Man Utd thừa nhận Romelu Lukaku đã hoàn thành vụ ủy quyền cho Inter Milan. Tiền đạo tổ ấm Bỉ dự vào Man Utd vào năm 2017 từ Everton. Tổng cộng, anh ghi được 42 bàn chiến hạ sau 96 trận đấu, bao gồm có 77 màn đá chính mang lại Man Utd. bên tôi xin cảm ơn Lukaku bởi sự góp sức của anh cho CLB & chúc anh đấy tương lai tốt đẹp".

Cập nhật kết quả bóng đá 7m trên: https://cuocbanh.com/7m/
Được tạo bởi Blogger.