Header Ads

Trước ngày đóng cửa chuyển nhượng, Barca có tân binh thứ 4

Barcelona đã chấp nhận hoàn tất vấn đề chiêu tập hậu vệ trẻ người nhà Tây Ban Nha, Junior Firpo từ Real Betis có tổng số tiền giống như lên tới 30 000.000Euro.
Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, HLV Ernesto Valverde đã bắt buộc BLĐ Barcelona bổ sung 1 hậu vệ trái chất lượng tốt để chia sẻ gánh nặng đến Jordi Alba cũng giống tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí mạnh khỏe có ngôi sao 30 tuổi. Sau khi nhăc nhở các cái thương hiệu, chung cục Blaugrana đã chính thức quyết định chuyển về sân Nou Camp Junior Firpo, kĩ năng trẻ new 22 tuổi người nhà Tây Ban Nha.

Trước ngày đóng cửa chuyển nhượng, Barca có tân binh thứ 4

Trên trang chủ bongdatructiep, Barca chấp nhận đã chiêu mộ thành tựu Junior từ Real Betis có mức mức giá chuyển nhượng ủy quyền có lẽ lên tới 30 000.000Euro. Đội bóng xứ Catalan yêu cầu trả ngay 18+ triệu Euro and 12 triệu Euro tùy vào đóng góp của hậu vệ 22 tuổi. Trước đấy, cụm nguồn tin tại Tây Ban Nha chỉ ra rằng, bọn họ chỉ phải bỏ ra thêm tốt nhất 7 triệu Euro phụ mức giá.

Về phần Junior, anh sẽ kí giao kèo tất cả thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024) với Barca. cũng như nhiều ngôi sao khác cùng biên chế Blaugrana, cầu thủ này cũng có pháp luật giải phóng hợp đồng cao ngất ngưởng, chính là 200 000.000Euro. Anh là tân binh thứ 4 của đội công ty sân Nou Camp ở kì chuyển nhượng hè năm nay, sau Frenkie de Jong, Neto and Antoine Griezmann.

Junior đã làm được 2 mùa giải chinh chiến tại La Liga trong màu áo Betis và ghi dấu nhất định với 43 lần ra sân cùng 5 bàn chiến hạ cho đội bóng này. đáng chú ý, anh đó chính là người nhà mở tỉ số giúp Betis chế tác cơn địa chấn tại Nou Camp hồi tháng 11 năm ngoái (thắng Barca 4-3).

Tuy không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia nhưng lại Junior được hy vọng là mình sẽ cố gắng thay vị trí của Alba trong tương lai gần. Anh vừa góp mặt trong chuần U21 La Roja vô địch giải U21 âu lục hồi đầu tháng 7. ko kể điểm bạo phổi là tốc độ, cầu thủ 22 tuổi cũng được soát sổ cao ở kỹ năng cầm bóng cũng như phối hợp có các bằng hữu, hồ hết tiêu chuẩn khôn xiết chấp nhận có Barca.

Xem kèo bóng đá 88 trên: https://cuocbanh.com
Được tạo bởi Blogger.