Header Ads

Chelsea trả giá bèo cho trung vệ ĐT Anh của Man City

Theo Mirror, Chelsea sẽ tiếp cận Man City với lời đề xuất đầu tiên trị giá 20 triệu bảng cho trung vệ John Stones.

Chelsea đã khép lại mùa giải 2019/20 sau thất bại 1-4 trước Bayern Munich rạng sáng nay. Trong mùa giải đầu tiên dưới thời Frank Lampard, The Blues trắng tay danh hiệu mà cũng yên ủi với tấm vé dự Champions League mùa đến. Lúc này, đội bóng phía Tây London khởi đầu hội tụ cho thị trường chuyển nhượng.

Theo 79win, HLV Lampard muốn gia cố hàng thủ bằng trung vệ John Stones của Man City. Chelsea sẽ tiếp cận Man City với lời đề xuất trước tiên là 20 triệu bảng cho ngôi sao người Anh. Đây là mục đích khả dĩ của The Blues sau khi nhà á quân Premier League chiêu mộ chiến thắng Nathan Ake từ Bournemouth.

Có một số thông tin cho rằng Man City hài lòng lỗ để giải phóng Stones, qua đó dường chỗ cho tân binh. tuy nhiên, chưa rõ The Citizens chuẩn bị chịu lỗ bao nhiêu so với khoản tiền 47 triệu bảng mà họ đã trả cho Everton cách đây 4 năm.

Ở mùa giải này, Stones không có phong độ tốt và thường xuyên dính chấn thương. nhưng HLV Lampard tin rằng ông có thể hồi sinh ngôi sao 26 tuổi. bởi đó, Chelsea sẽ theo đuổi trang nghiêm thương vụ này.

Về phía Stones, trung vệ này cũng được cho là đang kiếm tìm bến đỗ thế hệ để có thể ra sân thường xuyên. Anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Etihad và đánh mất thời cơ dự EURO 2020 được tổ chức vào Hè năm sau.

Hiện Chelsea đã chiêu tập chiến thắng Hakim Ziyech và Timo Werner phục vụ hàng công. Ở tuyến dưới, Lampard cũng đang nhắm đến tiền vệ phòng vệ Declan Rice của West ham mê. Sau thất bại trước Bayern Munich, nhà cầm quân người Anh tự tin khẳng định The Blues sẽ quay về mạnh khỏe hơn ở mùa giải mới.

Hướng dẫn mua vé số online tại: http://vesotructuyen.net/

Được tạo bởi Blogger.