Header Ads

Jose Mourinho chính thức lên tiếng về tin đồn về tương lai Martial

Anthony Martial tỏ rõ mong muốn được ra đi, bên cạnh đó ông thầy Jose Mourinho lại không muốn như vậy.

Anthony Martial ngừng mùa giải 2017/18 trong nỗi thất vọng khi chẳng thể hiện được phẩm chất vốn có của mình và một phần cũng do không được Jose Mourinho trọng dụng. Không có được phong độ tốt trong mùa giải, cầu thủ người Pháp mất luôn suất sự World Cup 2018.

Chính vì vậy theo nhan dinh keo, cầu thủ 22 tuổi đã công khai muốn rời câu lạc bộ nhằm kiếm tìm cơ hội chơi bóng nhiều hơn. tuy nhiên, đáp trả những tin đồn chuyển nhượng và mong muốn của Martial, hlv trưởng Manchester United không thực thụ ưng ý với cậu học sinh.

Jose Mourinho chính thức lên tiếng về tin đồn về tương lai Martial

"Bạn chẳng thể làm mọi điều bạn muốn trong cuộc sống này, tôi muốn đến Los Angeles, tập tành tại đây, chơi 5 trận giao hữu trong chuyến du đấu, không chỉnh sửa khách sạn và trở về Manchester." Mourinho giải đáp phóng viên của FourFourTwo khi được hỏi về mai sau của Martial.

"Tôi cũng vậy thôi, tôi muốn gặp mặt Leicester vào ngày chủ nhật nhưng mà họ sắp xếp vào ngày thứ Sáu thì tôi đâu có thể làm gì. Cuộc sống luôn không đi theo những gì ta muốn."

Một câu nói không đề cập tới hero chính Martial, nhưng mà mang đầy hàm ý về việc ông sẽ không bán cầu thủ 22 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè dù anh có muốn rời đi hay không. "Người đặc biệt" vẫn mãi là "Người đặc biệt".
Được tạo bởi Blogger.