Header Ads

Inter Milan bán Nainggolan chỉ sau 1 mùa giải

Tiền vệ thành viên Bỉ, Radja Nainggolan đang đồng ý rời Inter Milan để trở lại CLB đã từng hình trạng tên tuổi của anh ý, Cagliari…
Hè năm ngoái, Inter Milan sẽ đề nghị tốn chưa ít lao động and bỏ công ra tới 38 triệu Euro (24 000.000Euro kèm 2 cầu thủ được cấu thành giá tổng cộng 14 000.000Euro là Davide Santon và Nicolo Zaniolo) để gửi Radja Nainggolan về từ AS Roma. ngoài ra, chỉ sau một mùa giải, chúng ta sẽ công bố quyết định chia tay tiền vệ “lắm tài các tật” này bởi tân HLV Antonio Conte chưa tất cả ý định sử dụng anh.

Inter Milan bán Nainggolan chỉ sau 1 mùa giải

Trên trang nhà bongdatructuyen CLB, Inter thỏa thuận vẫn để Nainggolan bắt đầu làm Cagliari theo bản hợp đồng mang lại mượn gồm thời hạn 1 mùa giải. Nerazzurri chưa đề cập đến dụng cụ thiết lập đứt nhưng tài năng ngôi sao 31 tuổi trở lại sân Giuseppe Meazza là chưa nhiều bằng HLV Conte đang nhiều loại anh khỏi chiến lược lâu năm của ông.

Cagliari đó chính là đội bóng sẽ những thiết kế tên tuổi của Nainggolan. Trong 4 mùa rưỡi đùa mang đến CLB vùng Sardinia, tiền vệ gồm biệt danh “Ninja” ra sân 137 lần, ghi được 7 bàn chiến hạ. Nhờ Bước đệm này, anh được một loạt đội bóng béo niềm nở và sau đấy cập bến Roma rồi Inter.

Thực tế, Nainggolan có rất nhiều lựa chọn sau khi được Inter mở con đường tạo ra đi. Dù vậy, một trong các nguyên nhân quan trọng khiến cầu thủ gia đình Bỉ quyết định trở lại CLUB cũ là bài toán phi tần anh, Claudia Lai, một thành viên nhỏ của Cagliari vẫn chữa trị ung thư tại đây.

Trong mùa giải duy nhất khoác áo Inter, Nainggolan có tổng cùng 36 lần ra sân bên trên đều đấu trường và ghi được 7 bàn chiến hạ. Quãng thời gian đẹp nhất công danh và sự nghiệp của “Ninja” gắn liền sở hữu AS Roma, khu vực anh gồm 33 pha lập công sau 203 lần ra sân.

Soi tỷ lệ kèo bóng đá Ngoại hạng: https://cuocbanh.com/bet168/
Được tạo bởi Blogger.