Header Ads

Barca thiếu hụt nhân sự phải đem Dembele sang Lisbon

Trong danh sách 26 cầu thủ Barcelona hành binh sang Lisbon dự “Final 8”, đáng để ý có sự sinh ra của ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele.

Khác với Bayern Munich đã bay sang Bồ Đào Nha ngay từ chủ nhật tuần trước, Barcelona vẫn ở lại đại bạn dạng doanh của mình để tập tành. Phải tới sau buổi tập ngày thứ tứ, đội bóng xứ Catalan mới lên phi cơ di chuyển sang Lisbon, nơi diễn ra “Final 8” của Champions League mùa này.

HLV Quique Setien đã mang theo 26 cầu thủ sang Lisbon, trong đó có toàn vẹn những ngôi sao như Marc-Andre ter Stegen, Gerard Pique, Antoine Griezmann, Luis Suarez cùng bộ đôi đã thực hành chấm dứt án treo giò ở trận lượt về vòng 1/8 là Sergio Busquets - Arturo Vidal. Siêu sao thủ quân Lionel Messi, người vắng mặt trong buổi tập sau trận thắng Napoli cũng có mặt.


Đáng để ý là sự hình thành của Ousmane Dembele. Ngôi sao chạy cánh người Pháp bị rách hoàn toàn cơ đùi chân phải hồi tháng 2 vừa qua trong 1 buổi tập, ngay sau khi thế hệ quay về từ một chấn thương nặng khác. Tính ra, anh đã không ra sân cho Barca suốt từ cuối tháng 11 năm ngoái.

Theo báo cáo từ phía 79win Barca, Dembele được đăng kí trong danh sách nhưng chưa có được thể lực tốt nhất. bởi vậy, khả năng cao là cựu cầu thủ Dortmund sẽ không thể dự trận tứ kết. Trong khi đó, trung phong Martin Braithwaite cũng theo chân đồng đội sang Lisbon, bất chấp việc anh không được chơi tại Champions League.

Tiền vệ Arthur Melo tiếp tục vắng mặt vì đã từ khước thi đấu cho Barca. Trung vệ Samuel Umtiti thì bị gạch tên bởi vì phải ở lại Barcelona bình phục chấn thương.

Danh sách cụ thể: Ter Stegen, Semedo, Pique, Rakitic, Busquets, Luis Suarez, Messi, Dembele, Neto, Lenglet, Griezmann, Jordi Alba, Braithwaite, Roberto, De Jong, Vidal, Junior, Peaa, Puig, Fati, Araujo, Monchu, Mingueza, Konrad, Reis và Jandro.

Hướng dẫn mua vé số online tại: http://vesotructuyen.net

Được tạo bởi Blogger.