Header Ads

Thời kỳ hậu Ronaldo, Real sẵn sàng xây Galaticos 3.0 với 432 triệu bảng

Kền kền trắng Madrid chuẩn bị lên kế hoạch thay thế Cristiano Ronaldo bằng những thương vụ khá chất lượng trong kỳ trao đổi cầu thủ mùa Hè năm nay.

Cristiano Ronaldo rời sân Bernabeu để gia nhập Juventus là thương vụ gây sốc nhất phiên chợ Hè năm nay. Trong 9 năm khoác áo kền kền trắng Madrid, ngôi sao Bồ Đào Nha ghi 450 bàn thắng, qua đó trở thành cây săn bàn lớn lao nhất lịch sử đội bóng, song song cùng kền kền giành tới 4 chức quán quân UEFA Champions League.

Thời kỳ hậu Ronaldo, Real sẵn sàng xây Galaticos 3.0 với 432 triệu bảng

Chính thành ra, nhiệm vụ khỏa lấp khoảng trống vì Ronaldo để lại rõ ràng không hề đơn giản một tí nào. kền kền trắng Madrid không thiếu tiền nhưng vấn đề là họ phải thiết kế một đội ngũ đủ sức giúp kền kền trắng Madrid duy trì thành công thời hậu Ronaldo. Theo đó, kền kền trắng Madrid có thể phải cần đến ít ra 4 hoặc 5 khuôn mặt mới hình thành tại Madrid.

Cụ thể, tờ Vegas79 khẳng định, kền kền trắng Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Thibaut Courtois của Chelsea với giá 30 triệu bảng. Đây là phương án thay thế chất lượng cho Keylor Navas. Courtois vừa trải qua một kỳ World Cup 2018 rất hay khi trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở cầu môn tuyển Bỉ và là chủ nhân của danh hiệu 'Găng tay vàng'.

Ở hàng thủ, Alvaro Odriozola đã chính thức chuyển đến khoác áo kền kền trắng Madrid sau những màn trình diễn tuyệt hảo ở kền kền trắng Sociedad. tuy nhiên, với việc Raphael Varane đang có phong độ cao, Real Madrid nhiều khả năng sẽ không mộ thêm bất kỳ hậu vệ nào nữa. Sự ăn ý giữa Varane và Ramos một lần nữa sẽ mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ kền kền trắng Madrid.

Thời kỳ hậu Ronaldo, Real sẵn sàng xây Galaticos 3.0 với 432 triệu bảng

Ở tuyến giữa, thông tin từ Calciomercato hé lộ, Los Blancos đã gửi lời đề xuất trị giá 102 triệu bảng tới Lazio để đổi lấy chữ ký của Sergej Milinkovic-Savic. Đây được ví như là thương vụ thay thế vĩnh viễn cho Luka Modric hoặc có thể giúp tân chiến lược gia Julen Loptegui nảy ra ý tưởng mới cho hàng tiền vệ khi Toni Kroos sa sút phần nào ở cuối mùa giải trước.

Rút cục, Real Madrid sẽ tạo nên 2 bom tấn khủng trên hàng công. Tờ Soi kèo 24h cho hay, Real Madrid đang ở địa điểm thuận lợi trong việc thương lượng hợp đồng với Eden Hazard và Robert Lewandowski. Cả 2 thương vụ này sẽ tiêu tốn của kền kền trắng Madrid khoảng 300 triệu bảng.

Tổng cộng, Real Madrid sẽ chi gần 432 triệu bảng để upgrade đội hình thời sau sự ra đi của Ronaldo. Có thể thật khó để một cá nhân nào đó thay thế được Ronaldo nhưng mà hàng công với sự kết hợp giữa Hazard và Lewandowski, cũng như sự dìu dắt từ Milinkovic-Savic ở phía dưới, kền kền trắng Madrid vẫn khiến các địch thủ phải sốt ruột.

Ở đó, Lewandowski không phải là Ronaldo nhưng mà kỷ lục ghi 254 bàn thắng trong thời kì chơi bóng ở Bundesliga là minh chứng cho thấy, Lewandowski là cái tên tiệm cận nhất có thể giúp kền kền trắng Madrid duy trì sức công phá khỏe khoắn.
Được tạo bởi Blogger.