Header Ads

Hudson-Odoi xác định tương lai trong mùa Hè này

Ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã quyết định ở lại Chelsea bỏ mặc sự chèo kéo từ Bayern Munich.

Callum Hudson-Odoi sinh tháng 11 năm 2000 & còn là 1 trong những chức năng trẻ thú vày nhất nước anh ngay hiện tại. Ở kỳ chuyển nhượng ủy quyền tháng 1, Bayern Munich đã liên tiếp hỏi cài đặt Hudson-Odoi có giá thành lên đến 40 triệu bảng nhưng mà bị Chelsea từ khước.
Ở mùa hè này, Bayern tiếp tục theo đuổi Hudson-Odoi ngay cả khi tiền đạo cánh tổ ấm Anh dính chấn thương nặng. mặc dầu cố gắng, phía Chelsea cũng tỏ ra khôn cùng cứng rắn and biểu hiện quyết trọng tâm giữ chân Hudson-Odoi bằng mọi thủ đoạn.

Hudson-Odoi xác định tương lai trong mùa Hè này

Trong thương vụ này nhận định kèo, Chelsea từng có những thời gian ở cố gắng yếu vì Hudson-Odoi chỉ với hợp đồng cho mùa hè 2020 và tất cả ý định ra đi để lựa chọn cơ hội cách tân và phát triển. ngoài ra, phần đông chuyện đã biến đổi mau chóng khi HLV Sarri thực hiện Hudson-Odoi chuyên ở cuối mùa giải trước. Sau ấy, Việc Chelsea bị cấm mua sắm, Eden Hazard ra đi cùng sự có mặt trên thị trường của HLV Lampard khiến Hudson-Odoi công bố quyết định ở lại Stamford Bridge.

Bữa qua, truyền thông Anh đồng loạt loan tin Hudson-Odoi đã chấp nhận ký kết hợp đồng bắt đầu tiếp tục 5 năm có Chelsea. Cầu thủ chạy cánh cấm trẻ em tuổi này sẽ được tăng lương lên 100 nghìn bảng/1 tuần. Đây là mức lương rất cao với một cầu thủ trẻ như Hudson-Odoi.

Hiện tại, Hudson-Odoi vẫn trong các bước hồi phục chấn thương. Trong cốt truyện mới nhất, HLV Lampard cho biết ông ý muốn Hudson-Odoi sẽ kịp hồi phục vào quá trình new của mùa giải.

Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng 2019 trên: https://cuocbanh.com/tv101
Được tạo bởi Blogger.