Header Ads

Đại diện Savic có mặt tại Manchester hoàn tất hợp đồng với MU

Khả năng Man United chiêu mộ được tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đang càng ngày càng trở thành biệt lập. Theo báo giới Anh, đại diện của cầu thủ nhà bạn Serbia này đang trên đường tới London để chốt hợp đồng có Quỷ đỏ.

Trước đó, tất cả báo hiệu chỉ ra rằng Milinkovic-Savic có được thừa nhận miệng có M.U. hơn nữa, để rất nhiều thứ trở nên sáng tỏ hơn, đại diện của anh ý là cựu tiền đạo Chelsea Mateja Kezman vẫn bố trí sang Anh để đàm phán bổ xung có M.U.

Theo tiết lộ với soi kèo bóng đá, nếu những chuyện tiến triển thuận lợi thì Milinkovic-Savic sẽ ký hợp đồng 5 năm mang đội chủ sân Old Trafford mang mức lương 5,5 triệu bảng/mùa. Hiện chưa rõ M.U đã thống nhất được phí tổn chuyển nhượng ủy quyền mang Lazio hay chưa song cụm nguồn tin khẳng định mức chi phí vào khoảng 80 triệu bảng. Dù nạm, tương lai của cựu tiền vệ Genk xem ra vẫn còn chịu ảnh hưởng các vào chuyện M.U gồm giữ được ngôi sao Paul Pogba hay chưa.

Đại diện Savic có mặt tại Manchester hoàn tất hợp đồng với MU

Về phía Lazio, HLV Simone Inzaghi của đội bóng này mới đây đồng ý ông ao ước Milinkovic-Savic ở lại, tuy thế cũng không chắc đã có được toại nguyện hay chưa.
Phát biểu trước báo giới, thuyền trưởng Lazio mang đến biết: "Sẽ thật tuyệt hảo nếu Milinkovic-Savic đứng vững thi đấu cho Lazio. bên cạnh đó, bên tôi cũng tin rằng BLĐ Lazio chuẩn bị lắng nghe đầy đủ lời phải và thích hợp cung cấp cậu đấy nếu được giá".

"Milinkovic-Savic đã 24 tuổi đề xuất chưa còn là một cậu nhóc nữa. do đó, bên tôi chỉ giống như bỏ ra các lời khuyên chứ bắt buộc ép cậu đó làm cố gắng nào. chúng tôi đo đắn tương lai của Milinkovic-Savic sẽ nuốm nào, chỉ mong cậu đấy ở lại".

Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng 2019 trên: https://cuocbanh.com/tv101
Được tạo bởi Blogger.