Header Ads

Dani Alves có buổi lễ ra mắt Sao Paulo lớn nhất trong sự nghiệp

CLUB Sao Paulo vẫn siêu thị lễ chào làng hoành tráng chưa thấy bao giờ dành mang đến hậu vệ Dani Alves.
Dani Alves cam kết hợp đồng 3 năm có Sao Paulo theo dạng chuyển nhượng ủy quyền tự do. Hậu vệ Brazil hết hạn hợp đồng mang PSG sau mùa 2018/19. Đêm qua, Sao Paulo vẫn siêu thị lễ chào làng lớn chưa từng thấy dành đến Dani Alves. có khoảng chừng 45 nghìn CĐV đến sân Morumbi để chào mừng Alves.


Những suốt buổi ra mắt của Alves trên soi keo bong da, 45 nghìn CĐV khắp nhiều khán đài của sân Morumbi liên tục ngân nga, hát tên cựu hậu vệ Barcelona. Alves còn nhận được vinh dự rất là béo khi được Kaka, cựu danh thủ Sao Paulo trao mang đến mẫu áo số 10.

Đây là lễ ra mắt lớn nhất của Dani Alves trong suốt công danh và sự nghiệp lừng lẫy của hậu vệ 36 tuổi này. nhìn thấy cảm tình của Sao Paulo & NHM đội bóng đối mang mọi người, cựu hậu vệ Barcelona cảm hễ cũng như ao ước khóc.

có phát ngôn trong lễ ra mắt Sao Paulo, Dani Alves nói: “Giấc mơ khoác áo Sao Paulo của tôi đã biến đổi thành sự thực. Cảm ơn BLĐ đội bóng & CĐV đang chào mừng chúng tôi bằng phương pháp cực kỳ đặc biệt. Suốt công danh sự nghiệp của bản thân mình, tôi chưa từng được mừng đón như nỗ lực này. chúng tôi vẫn gắng đại chiến hết gia đình bạn để giúp đội bóng gặt hái thành công”

Cập nhật KQBD mới nhất trên: https://cuocbanh.com/7m/
Được tạo bởi Blogger.