Header Ads

Không cần Lukaku, Solskjaer đặt niềm tin hàng công vào cầu thủ 17 tuổi

Solskjaer cộng MU bỏ ra chính thức quyết định mạnh mẽ, chưa cố gắng sở hữu nhà bạn mới về đại diện Romelu Lukaku mà lựa chọn đạt niềm tin vào cậu nóc choai Mason Greenwood.

Việc Lukaku gửi mang lại Juventus trên bờ vực sụp đổ, sau khi Manchester United quyết định rút khỏi đàm phán đổi Paulo Dybala. Theo bongdatructiep, nguyên nhân MU ‘bỏ’ Dybala bởi chân bớt Argentina không đậm đà đến chơi bóng ở Old Trafford, lại đòi lương cao 350.000 bảng/tuần. chưa kể, mọi người đại diện thay mặt đòi cấm trẻ em triệu bảng tiền giá tiền hoa hồng.

Không cần Lukaku, Solskjaer đặt niềm tin hàng công vào cầu thủ 17 tuổi

Mặc dầu một rượu cồn thoái sở hữu Mandzukic đang còn được nhắc đến cơ mà cụm nguồn tin thân cận sở hữu Juventus cho hay, mối quan hệ giữa 2 CLB giờ đây khá bao tay. Nếu Lukaku rời MU thì điểm cho tiếp theo bây chừ giống như là Inter Milan, nơi HLV Conte ngóng sẵn tiền đạo Bỉ. chỉ đơn giản là Việc đội bóng áo xanh Đen tất cả chi ra khoản tiền bán cần 80 triệu bảng của MU hay chưa.
Nguồn bên trên mang đến hay, thuyền trưởng Solskjaer đang gồm sáng tạo cài đặt đại diện Lukaku cho đến trước thứ Năm – hạn chót chuyển nhượng hè 2019 của đá bóng Anh tuy vậy cũng thỏa thuận đặt niềm tin vào kĩ năng trẻ Mason Greenwood.

Greenwood được Solskjaer trao cách chào làng đội 1 mùa trước, tiếp tục gây đang quan tâm trong trong mùa hè khi ghi bàn vào lưới Leeds United và Inter Milan. các bạn trong đội cảm giác cậu nhóc choai này tất cả cách nghịch trong chuần MU mùa giải mới.

Cụm nguồn tin trên bet 168 cũng nói, MU tin Paul Pogba sẽ còn ở lại sở hữu câu lạc bộ, trong hình ảnh Real Madrid khó khăn chơi ngông cung cấp khoản chi phí 180 triệu bảng của Quỷ đỏ.

Tính đến lúc này, Solskjaer khá vui khi trong tay giành được 3 tân binh trong mùa hè là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka and Harry Maguire. & mang cách nhìn bóng đá hướng mang lại các các bạn trẻ, thuyền trưởng các bạn Na Uy trông đợi vào phần đa gương mặt cũng như Greenwood.
Được tạo bởi Blogger.