Header Ads

HOT: Alexis Sanchez có thể khoác áo Real Madrid ngay trong mùa Đông này


Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Alexis Sanchez chuẩn bị gia nhập kền kền trắng Madrid vào tháng 1 đến nếu được phục vụ 2 điều kiện.

Bất chấp thành công hủy diệt trước APOEL đêm qua, kền kền trắng Madrid đã phải vật lộn với cơn hạn bàn thắng ở mùa giải này. chủ toạ CLB, Florentino Perez và chiến lược gia Zidane tin rằng họ cần có thêm tiền đạo trong tháng 1 đến nếu không muốn chịu đựng một mùa giải trắng tay.

Theo truyền thông soi keo nha cai Tây Ban Nha, Alexis Sanchez là mục tiêu hàng đầu của kền kền trắng Madrid ở thời khắc này. ngôi sao người Chile đang ở “độ chín” của sự nghiệp và có sẵn với giá rẻ vì sắp hết hiệp đồng với Arsenal.


Bản thân Sanchez rất phấn chấn với sự quan tâm từ Real Madrid. ngoại giả, anh vẫn đưa ra 2 điều kiện quan yếu cho đội chủ sân Bernabeu.

Cụ thể theo nhận định kèo 24h, Sanchez muốn được đảm bảo một địa điểm đá chính ở kền kền trắng Madrid thay do làm phương án ngừa cho bộ ba tiến công BBC. bên cạnh đó, tiền đạo 28 tuổi này cũng muốn thu được mức lương cao hơn đề nghị gia hạn của Arsenal.

Các chuyên gia cho rằng đây là 2 điều kiện rất xác đáng của Sanchez trong bối cảnh anh có rất nhiều CLB lớn trải thảm đỏ mời về. ngoài ra, cả 2 điều kiện này đều không phải là vấn đề quá to với kền kền trắng Madrid.

Trong trường hợp đạt được thỏa thuận với Sanchez, kền kền trắng sẵn sàng bán Gareth Bale và phá bỏ BBC. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Los Blancos đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người xứ Wales và đang tìm cách thanh lý anh ngay cả khi không tìm được người thay thế.
Được tạo bởi Blogger.