Header Ads

Arsenal thanh toán thế nào cho bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử?

Arsenal sẽ trả 20 triệu bảng lúc đầu mang đến cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe, khi ngôi sao của Lille tiến gần hơn tới mức chi phí chuyển nhượng ủy quyền kỷ lục 72 triệu bảng của CLUB thành London.
Mặc dầu chỉ cần có Chi tiêu chuyển nhượng loại trừ trong mùa hè này, song Arsenal vẫn đang tậu bí quyết chấm dứt bạn dạng hợp đồng đắt bảng giá nhất tại Ngoại hạng Anh Cho tới thời điểm bây chừ. cụ thể, để thuyết phục Lille nhả cầu thủ chạy cánh Pepe, Pháo thủ thành London sẽ trả trước khoản tổn phí 20 triệu bảng. 52 Triệu bảng sót lại trong chuyển giao kèo 72 triệu bảng sẽ được Arsenal trả góp trong vòng 5 năm.

Arsenal thanh toán thế nào cho bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử?

Cầu thủ chạy cánh người trong gia đình bãi biển Ngà dự kiến ​​sẽ gồm buổi soát sổ y tế nên thời điểm cuối tuần này, trước khi xong câu hỏi gửi cho sân Emirates. Nếu như keobong88 thương vụ này thành tựu, đây đó là cú áp phe ấn tượng nhất của Arsenal, bằng bọn họ vượt mặt các đội bóng Khủng cũng như PSG, M.U hay Napoli, các gia đình bạn chuẩn bị chi khoản tiền bự cố kỉnh vì chưng mức đôi mươi triệu bảng khởi đầu.

Pepe 2016 24 tuổi và đó là miếng ghép hoàn hảo mang đến HLV Unai Emery trong bài toán khai trương hàng công kích có mũi đinh ba: Pepe - Pierre-Emerick Aubameyang - Alexandre Lacazette. Cặp tiền đạo của Arsenal mùa trước đã bên nhau ghi tới 50 bàn chiến thắng bên trên các đấu trường và hỏa lực này vững bền sẽ cải thiện bổ xung đáng kể cùng với sự có mặt trên thị trường của Pepe.

Mùa giải trước, Pepe chỉ đứng thứ 2 sau Kylian Mbappe của PSG trong danh sách đông đảo cây làm cho bàn hàng đầu của Ligue 1 mùa trước, khi ghi 22 bàn chiến hạ và gồm 11 pha kiến ​​tạo, giúp Lille đoạt vị trí Á quân.

Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh K+: https://cuocbanh.com/tructiepbongda/
Được tạo bởi Blogger.