Header Ads

M.U ngắm phương án B nếu không có được Persic

Theo nguồn tin từ đài nhận định kèo bóng, Man Utd đang chuyển tầm ngắm sang cầu thủ Bernardeschi của Fiorentina sau khi bị Inter ép giá vụ Perisic.

Dù rất muốn có sự phục vụ của Perisic mà M.U không chủ trương chiêu tập cầu thủ này bằng mọi giá. Hay nói đúng hơn, họ không ưng ý việc liên tiếp bị Inter ép giá trong vụ này. mới nhất, M.U vừa từ chối đòi hỏi 55 triệu euro từ Nerazzurri.

M.U ngắm phương án B nếu không có được Persic

hot ĐĂNG KÝ MỚI ĐỂ NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI 100% LÊN ĐẾN 5 TRIỆU ! BẤM ĐỂ ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ

Theo nguồn tin từ đài keo ca do uy tin, M.U đang tìm mục tiêu thế hệ để đề phòng vụ Perisic thất bại. Trong đó, họ đang rất kết tiền vệ Bernardeschi của Fiorentina. Mùa giải trước, cầu thủ trẻ này đã thi đấu cực tốt trong màu áo Fiorentina. Chưa hết, Bernardeschi đang rạng ngời rực rỡ ở giải U21 châu Âu.

Bernardeschi vừa mới chối từ đề xuất gia hạn hợp đồng với Fiorentina. Đó được xem là động thái mở đường cho sự ra đi của cầu thủ này.

đối thủ to nhất của M.U ở vụ Bernardeschi là Juventus. Tuần trước, CLB thành Turin vừa đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro cho cầu thủ này. Dù vậy, Fiorentina muốn thu về chí ít 50 triệu euro.

Với phong thái ấn tượng ở giải U21 châu Âu, Bernardeschi có thể được nhiều CLB lớn khác chăm chú. bởi vì đó, M.U (cũng như Juventus) đang muốn chốt sớm vụ này.

Cập nhật kèo tại: http://www.nhacaithegioi.net
Được tạo bởi Blogger.