Header Ads

Atletico chính thức cướp mục tiêu của Chelsea

Theo báo giới Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu tập tiền vệ chạy cánh Vitolo, mục tiêu vốn nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Như đã biết, Atletico Madrid không thể mua cầu thủ mới trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay bởi lệnh cấm của FIFA. tuy vậy, đội bóng thủ đô Madrid vẫn rất chủ động trong chuyển nhượng khi sớm đạt thỏa thuận mộ tiền vệ chạy cánh Vitolo của Sevilla.

Cụ thể, theo một số nguồn tin từ ket qua keo live Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận mua Vitolo với mức giá 40 triệu euro. Đây cũng là mức tổn phí phóng thích hợp đồng của tiền vệ này với sân Sanchez Pizjuan.

Atletico chính thức cướp mục tiêu của Chelsea

Vitolo chỉ có thể gia nhập Atletico Madrid vào tháng 1/2018 sau khi án phạt hết hạn. Trước khi cập bến Vicente Calderon, tiền vệ chạy cánh 27 tuổi này sẽ được gửi đến Las Palmas theo bạn dạng hiệp đồng cho mượn.

Thông tin này ũng đã được Giám đốc thể thao của Las Palmas, ông Toni Cruz tiết lộ trước báo giới m88 link. "Chủ tịch của chúng tôi đã đạt thỏa thuận mượn Vitolo nếu cậu ta kí giao kèo với Atletico Madrid. Cậu ấy sẽ khoác áo Las Palmas cho tới tháng 1”, ông Toni Cruz tiết lộ.

Dĩ nhiên, Atletico Madrid không thể chiêu mộ Vitolo trong mùa Hè này. Đội bóng của HLV Simeone chỉ chi 40 triệu euro để phóng thích hợp đồng của tiền vệ này với sân Sanchez Pizjuan. Tiền vệ người TBN sẽ gia nhập Las Palmas theo dạng chuyển nhượng độc lập và có thỏa thuận tới Vicente Calderon vào tháng 1/2018.


Sở dĩ Atletico Madrid phải giải quyết sớm thương vụ này bởi không muốn Sevilla đăng ký Vitolo cho Champions League 2017-18. Khi ấy, HLV Simeone có thể sử dụng cầu thủ này cho các vòng knock-out ở sân chơi số 1 châu Âu.

Vitolo trưởng thành từ Las Palmas. Anh từng có 3 năm khoác áo đội 1 Las Palmas trước khi chuyển đến Sevilla vào năm 2013.

Thông báo trên link vao nha cai đã đập tan tin đồn cho rằng Vitolo sẽ cập bến Chelsea trong mùa Hè năm nay.
Được tạo bởi Blogger.