Header Ads

Để chiều lòng tân HLV, Chelsea chuẩn bị nổ 4 bom tấn

Một kì chuyển nhượng sôi động đang tới với Chelsea sau khi hlv Antonio Conte bị loại bỏ.

Một ngày sau khi lên tiếng việc chia tay Antonio Conte, sân Stamford Bridge đã đón chào tân huấn luyện viên Maurizio Sarri cùng tiền vệ Jorginho. Và lúc này, Sarri đang lên kế hoạch cải tổ vừa đủ Chelsea với mục đích duy nhất là ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2018/19.

Để chiều lòng tân HLV, Chelsea chuẩn bị nổ 4 bom tấn

Nhà báo uy tín người Italia, Alfredo Pedulla tiết lậu trong vài ngày đến, Chelsea sẽ chào đón tới 4 ma mới chất lượng, trải đều khắp các tuyến, bao gồm thủ môn Alisson Becker của AS Roma, trung vệ Daniele Rugani của Juventus, tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow và tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus. Cần nhớ rằng, Pedulla đã đưa chính xác và gần như là đầu tiên thông tin The Blues bổ nhậm huấn luyện viên Sarri và chiêu tập thắng lợi Jorginho.

Việc Chelsea hỏi mua Becker là điều dễ hiểu, do thủ môn số 1 của họ, Thibaut Courtois đã ngỏ ý rời Stamford Bridge và ở rất gần kền kền trắng Madrid. Higuain là trò cưng của chiến lược gia Sarri khi họ còn ở Napoli, và hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho mô hình đội Chelsea lúc này bởi vì Olivier Giroud cùng Alvaro Morata không đạt yêu cầu.

rất lâu về trước, đã hiện ra rất nhiều thông tin Chelsea muốn có Rugani để thay thế cho David Luiz hay thậm chí là Gary Cahill. Trong khi đó, tiền vệ 22 tuổi Golovin hứa hẹn sẽ là một 'Hamsik mới' trong tay Sarri với sự linh hoạt cùng khả năng tạo bỗng biến ấn tượng của mình nơi tuyến giữa.
Được tạo bởi Blogger.